Trang chủ | Tin tức | Du lịch xứ nghệ | Top 10 Danh sách Nhà hàng ăn ngon, giá rẻ tại Cửa Lò
Top 10 Danh sách Nhà hàng ăn ngon, giá rẻ tại Cửa Lò
Tin đăng ngày: 1/1/2019 - Xem: 1622
 

Top 10 Danh sách Nhà hàng ăn ngon, giá rẻ, hải sản tươi sống tại Cửa Lò Nghệ An

1. Nhà hàng Hoa Biển

Nhà hàng Hoa Biển có nhà hàng ẩm thực nằm trong khách sạn nội thất đẹp, sang trọng. Phòng ăn có điều hòa mát lạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng đã có trên 10 năm kinh nghiệm.

Đến với chúng tôi, Quý khách có thể yên tâm về giá cả và chất lượng: ăn đặc sản, trả tiền bình dân. Phục vụ tất cả các yêu cầu của quý khách, ăn trong nhà hoặc sân vườn, ăn theo suất hoặc tự chọn.

Nhà hàng Hoa Biển phục vụ tất cả các món ăn Á, Âu, đặc sản rừng biển có khung cảnh thoáng, mát, sạch sẽ, với đội ngũ đầu bếp kỹ thuật cao, nhân viên phục vụ nhiệt tình sẽ thoả mãn nhu cầu về ẩm thực của quý khách

2. NHÀ HÀNG SỐ 66 THÀNH LÊ

Đ/C: Bãi Biển Cửa Lò - P Thu Thuỷ - TX Cửa Lò - Nghệ An (Đối diện khách sạn Kim Liên)
Đại Diện: Mr Trần Văn Thành - Hotline: 0913.592.038 - 0948.000.101

 

Nhà Hàng Số 66 Thành Lê toạ lạc trên Bãi Biển Cửa Lò - TX Cửa Lò - Nghệ An. Nhà Hàng Số 66 Thành Lê mang đậm nét của nền văn hóa ẩm thực thanh lịch mà tinh tế, đậm đà bản sắc dân tộc của địa phương nhưng không kém phần ấm cúng. Được xây dựng với sức chứa lớn từ 500 - 600 khách/ lượt cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên.

Với một vị trí thuận lợi, hàng năm thu hút số lượng lớn khách du lịch tham quan trong và ngoài nước về đây nghỉ mát...không gian thoáng mát, vui nhộn, một sản phẩm dịch vụ hoàn hảo và hơn hết là những con người luôn nóng lòng được phục vụ quý khách, do đó khi đến với Nhà Hàng Số 66 Thành Lê chính hiệu bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè, gia đình mà còn là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, sinh nhật... Đây là điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua của thực khách địa phương khi tổ chức sự kiện củng như là một trong những điểm đến lý tưởng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách mỗi khi ghé thăm bãi biển Cửa Lò yêu thương.

3. Nhà hàng Phú Xuân

Nhà hàng Phú Xuân tọa lạc trên đường Bình Minh , phường Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, là vị trí trung tâm, ngay cạnh Quảng trường Bình Minh, các khách sạn lớn như KS Xanh, KS Việt Anh, KS 3D, KS Hòn Ngư, KS Kiều Anh… Nhà hàng Phú Xuân có không gian rộng rãi thoáng mát hướng ra mặt biển, có chỗ để xe ô tô và phục vụ cùng lúc lên 400 thực khách.
Nhà hàng Phú Xuân chuyên về phục vụ ăn uống các loại hải sản tươi sống như mực nhảy, cua, ghẹ, ốc hương, bề bề và các thực đơn mà khách có nhu cầu. Ngoài ra, Nhà hàng còn chuyên nhận đặt tiệc, phục vụ các đoàn khách lẻ cũng như các đoàn khách có số lượng lớn với các món ăn theo thực đơn.

4. Nhà hàng Huy Hương

Nhà hàng Huy Hương nằm ở Nghi Khánh, Thị xã Cửa Lò gần với biển rất thích hợp cho những du khách đi du lịch biển nghỉ ngơi và thưởng thức những món hải sản ngon.
Nhà hàng Huy Hương chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon như: cua, ghẹ, tôm, các loại mực tươi, khô, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, nghêu, hàu. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng: thiyj bò, thịt lợn, rắn, lươn, ếch,... Quý khách đến đây sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon với những cách chế biến khác nhau.
Nhà hàng Huy Hương với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chưa lên đến gần 200 khách cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho đoàn du lịch, gia đình, các bữa nhậu.
Đến với nhà hàng Huy Hương, quý khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn ngon từ thực phẩm đảm bảo chất lượng, tươi ngon vừa được ngắm cảnh và vui chơi giải trí.

5. Nhà hàng Hành Hiệp

Nhà hàng Hành Hiệp có địa chỉ ở Khối 2, phường Thu Thủy, Thị xã Cửa Lò, với vị trí vô cùng thuận lợi ở gần biển. Quý khách có thể đi du lịch sau khi vui chơi ở bãi biển Cửa Lò có thể dừng chân ăn uống tại Nhà hàng Hành Hiệp.
Nhà hàng Hành Hiệp không những chuyên phục vụ những món hải sản với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Quý khách sẽ được thưởng thức rât nhiều món ăn ngon chế biển từ nhiều loại hải sản mà quý khách có thể bắt trực tiếp từ bể và yêu cầu chế biển tùy thích. Với thực đơn phong phú các loại hải sản tại nhà hàng, quý khách có thể tùy chọn theo ý thích như các món ăn từ mực tươi, ốc gồm ốc mỡ, ốc hương, ..., hàu, sò, sứa, cua, các món chế biến với tôm, các loại cá biển, bạch tuộc tươi ngon,....
Nhà hàng Hành Hiệp luôn đón chào nhiệt tình các đoàn khách đến với nhà hàng từ thập phương, phục vụ nhanh chóng, cùng đó là không gian thoải mái, thoáng đãng.
Đến với nhà hàng Hành Hiệp, quý khách sẽ hài lòng từ các món ăn đến phong cách phục vụ. Quý khách sẽ có bữa ăn tuyệt vời tại Nhà hàng Hành Hiệp.

 

6. Nhà hàng Sơn Nga, Cửa Lò

Địa chỉ: Nhà hàng nằm tại phường Nghi Hải – Cửa Lò với vị trí sát ven sông Lam và cách thành phố Vinh 12km, cách bãi biển Cửa Lò 4km, cách khu du lịch Cửa Hội 2km. Đây là địa điểm thuận lợi cho tất cả các phương tiện giao thông đến và dừng chân tại nhà hàng

Diện tích nhà hàng Sơn Nga, Cửa Lò là 4000m2 với sức chứa cùng lúc khoảng 1000 thực khách. Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng 1000m2. Đây là địa điểm mà nhiều du khách du lịch Cửa Lò chọn là điểm dừng chân để thưởng thức nhiều món ẩm thực Cửa Lò.

Đến với nhà hàng bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những hải sản biển Cửa Lò tươi sống được chế biến tài tình và tạo nên một hương vị rất riêng của nhà hàng Sơn Nga. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp, đầu bếp lành nghề, Sơn Nga sẽ làm cho những ngày du lịch Cửa Lò của bạn thêm phần thú vị.

7. Nhà hàng Thúy Hiếu, Cửa Lò

Địa chỉ nhà hàng Thúy Hiếu, Cửa Lò: Kiốt số 8 – Bãi xe số 4 trên Bãi biển Cửa Lò (trước Nhà khách Nghệ An II)
Nhà Hàng Thuý Hiếu được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại với điện tích xây dựng trên 600m2, phòng ăn chính phục vụ cùng lúc 600 thực khách, 03 phòng ăn lạnh mỗi phòng mục vụ trên 20 thực khách, bể nuôi hải sản tươi sống, quầy bar, Karaoke, sảnh ngoài bãi biển, vệ sinh khép kín, là lựa chọn tuyệt vời cho du khách đi du lịch Cửa Lò để dừng chân nghỉ ngơi.
Nhà hàng hướng biển, nằm ở bãi tắm trung tâm Cửa Lò, có bãi đậu xe rộng rãi, an toàn.
Nhà hàng đặc biệt nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, được ưu tiên chọn lọc từ các nhà cung ứng như: Mực xôi, Tôm Hùm, Cá Mú, Ốc Hương, Cua, Ghẹ gạch, Tu Hài, mực xào cay,….Ốc hương tươi ngon.
Nhà hàng chúng tôi nhận đặt tiệc, hội nghị, đám cưới, phục vụ quanh năm.
Phòng hát karaoke sang trọng, sạch, đẹp, giá cả hợp lý, phòng KARAOKE, đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

8. Nhà hàng Minh Hường, Cửa Lò

Địa chỉ: Tại 169 -Trước Khách Sạn Anh Tuấn (Phía Nam Quảng Trường ) - P. Nghi Hương - Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An
Nhà hàng Minh Hường chúng tôi chuyên cung cấp các ẩm thực hải sản tươi sống như mực, tôm, cá trích,cá thu, rắn biển....Phục vụ quý khách xa gần khi ghé du lịch tại bãi biển cửa Hội cũng như ghé thăm Thị Xã Cửa Lò.
Với lợi thế có cơ sở kinh doanh tại bãi biển Cửa Hội (bãi biển đẹp thu hút khách du lịch và khách địa phương, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách những hải sản tươi ngon nhất với Giá cả rất bình dân phù hợp với mọi khách hàng.
Nhà hàng chế biến các món ăn đặc sắc và phong cách truyền thống. Nhà hàng mua trực tiếp hải sản với số lượng lớn từ các tàu đánh bắt nên luôn đảm bảo về giá cả và chất lượng.
Nhà hàng Minh Hường là điểm dừng chân lý tưởng nhất Khi khách hàng ghé thăm Bãi Biển Cửa Hội.Đến đây Các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giản cho một hành trình mới. Đến với nhà hàng Minh Hường quý khách thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon giá cả phù hợp với mọi khách hàng .

9. Nhà hàng Trung Hồng

Địa chỉ: Ki-ốt số 63-64-65 Đường Bình Minh. Thị xã Cửa Lò. Vinh
Giờ mở cửa : 9h-22h

Nhà hàng Trung Hồng - Cửa Lò toạ lạc trên kiốt 63 đến 65 đường Bình Mình - Thị xã Cửa Lò ngay bãi tắm chính gần Đảo Lan Châu. Vị trí của nhà hàng gần các khách sạn như: Khách sạn Vinamotor, Sa Nam, Khách sạn UBND Thị xã Cửa Lò, khách sạn Bình Minh, khách sạn Hoàn Kiếm

Nhà hàng phục vụ các món ăn tươi ngon và giá cả hợp lý, với đội ngũ nhân viên đầu bếp chuyên nghiệp tận tình

10. Nhà hàng Hiền Lan - Cửa Lò

Nằm ở khu trung tâm khu du lịch sinh thái Cửa Hội, Nhà hàng Hiền Lan là nơi lý tưởng cho các buổi chiêu đãi, hội họp liên hoan và là không gian nghỉ ngơi thoải mái cho các gia đình sau khi vãn cảnh khu du lịch Cửa Lò nói chung, Cửa Hội nói riêng.

Nhà hàng Hiền Lan được thiết kế trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng có khả năng phục vụ hàng trăm thực khách cùng lúc và có bãi giữ xe rộng rãi đảm bảo an ninh. Nhà hàng phục vụ các món hải sản Cửa Lò từ bình dân tới cao cấp như cua, ghẹ, tôm hùm, mực nháy. Với những đầu bếp lâu năm trong nghề sẽ làm hài lòng quý khách với giá cả hợp lý.

 
VIDEO CLIPS KHÁCH SẠN
Loading the player...
HÌNH ẢNH KHÁCH SẠN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Cáp treo Cửa Hội - đảo Ngư sẽ hoạt động vào mùa du lịch 2024
Top 10 địa điểm du lịch đẹp nhất Cửa Lò Nghệ An
Địa điểm lều cắm trại lý tưởng ở TP Vinh Nghệ An
Khu sinh thái 7 kỳ quan thế giới Synot Asean Hưng Nguyên Nghệ An
Tối 8/4 sẽ chính thức khai mạc Lễ hội pháo hoa du lịch Cửa Lò 2022
Du lịch biển Cửa Lò : Thích ứng thành điểm đến bốn mùa
Cập nhật tiến độ Cable treo Vinpearl Cửa Hội Cửa Lò Nghệ An
LIÊN KẾT FACEBOOK
Cẩm nang du lịch
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Hòn Nhạn Diễn Châu
  • Đền Vạn Lộc Nguyễn Sư Hồi Cửa Lò Ng
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Cầu Biển Cửa Hội
  • Chùa Lô Sơn Cửa Lò Nghệ An
  • Công viên nước bằng phao khổng lồ bãi bi
  • Trại nuôi cừu Yên Thành Nghệ An
  • Dịch vụ
  • Đào tạo dạy học đánh golf tại Cửa Lò Ngh
  • Cho thuê xe ô tô du lịch đi tour tham qu
  • Cho thuê xe ô tô tự lái tại Cửa Lò
  • Cho thuê xe hoa rước dâu đám cưới Cửa Lò
  • Làm áo đồng phục tại Cửa Lò Nghệ An
  • Tổ chức sự kiện tại Cửa Lò Nghệ An
  • Khách sạn nhà hàng tại Cửa Lò
    Địa chỉ: Thị xã Cửa Lò - Nghệ An
    Điện thoại:  0916.227.669
    Email: [email protected]
    Website: http://khachsancualonghean.com/

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0916.227.669